Thực đơn giảm cân từ món Salat

Bạn đang chuẩn bị có một chuyến đi tắm biển nhưng lại không thể mặc những bộ áo tắm khoe vóc dáng vì những ngấn mỡ chảy xệ sẽ làm bạn xấu hổ. Bạn đang tìm kiếm những phương pháp giảm cân hiệu quả để lấy lại vóc dáng thon gọn. Quá trình giảm cân là một quá trình khó khăn chính vì vậy đòi hỏi bạn phải kiêm trì thực hiện thì mới mong có thể giảm cân hiệu quả an toàn. Với những bài tập luyện thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

 

Để bắt đầu một chế độ ăn kiêng thì bạn cần phải tránh xa những thực đơn chứa nhiều chất béo và đạm. Cần phải bổ sung nhiều rau củ cho chế độ ăn vì rau củ sẽ cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể mà lại không có chất béo. Kèm theo đó là những loại trái cây hoặc những cốc ước ép hoa quả để tráng miệng và làm cho thực đơn sinh động hơn.

 

rau-qua-an-toan

 

Thực đơn giảm cân từ món Salat

Hãy thực hiện tốt những thực đơn dưới đây thường xuyên kết hợp với việc uống thật nhiều nước để có được thân hình thon gọn tự nhiên.

Để có món salad đậu phụ và dưa chuột, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

04 bìa đậu phụ + ½ quả ớt xanh +  ½ quả ớt đỏ + 02 mớ rau mùi.

02 muỗng xì dầu, dầu mè, dầu ô liu.

Cách chế biến:

  1. Dưa chuột hãy gọt vỏ cho an toàn, chẻ làm 4 rồi cắt thành miếng vừa phải.
  2. Rau mùi thái dài khoảng 2cm là đủ.
  3. Đậu phụ cắt thành miếng hạt lựu, kích cỡ 1,5cm.
  4. Đun sôi nước, cho đậu phụ vào chần qua.
  5. Ớt xanh và ớt đỏ cũng cắt lát thành miếng nhỏ.
  6. Nêm tất cả các gia vị như: 1 thìa dầu mè, 2 thìa nước tương, 1 thìa đường, một ít gia vị vào bát trộn đều.

Lần lượt cho dưa chuột, ớt vào bát to, cho đậu phụ, rau mùi, lên trên rồi rót từ từ hỗn hợp gia vị đã pha vào. Dùng thìa nhỏ trộn thật nhẹ nhàng để tránh làm đậu phụ bị vỡ nát.

Vậy là đã thực hiện xong món salat rất ngon, nhưng lại rất ít chất béo, chất ngọt. Hãy sử dụng thường xuyên để giảm cân và giữ cho mình vóc dáng thon gọn bạn nhé!

( TinVN )